Sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu

Dịch vụ sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu - Kinghelmet
Có phải bạn đang tìm một công ty để sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu?
Bạn có thể bạn đã từng nghĩ rằng việc sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu khá phức tạp và tốn nhiều thời gian, chi phí cao. Tuy nhiên thực tế thì lĩnh vực sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu đã được hình thành từ lâu và mọi công đoạn được đơn giản hoá để khách hàng dễ dàng đặt sản xuất mũ bảo hiểm cho công ty, nhãn hiệu của mình.
Thông-tin-liên-hệ-xưởng-nón-bảo-hiểm-kinghelmet
Hiện nay tại khu vực phía Nam, KingHelmet là một công ty sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu đã hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp, công ty, tập đoàn lớn và nhỏ, và KingHelmet chính là địa chỉ bạn đang cần tìm, chúng tôi sẽ đáp ứng việc sản xuất mũ bảo hiểm của bạn một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất !

#Giới thiệu dịch vụ sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu – KingHelmet.

KingHelmet là công ty sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu có văn phòng và 2 xưởng sản xuất mũ bảo hiểmtại  TP.Hồ Chí Minh.
KingHelmet đã và đang sản xuất mũ cho các đối tác khách hàng lớn nhỏ từ các công ty, doanh nghiệp, tập toàn, nhãn hiệu nổi tiếng.
KingHelmet mới đội ngũ nhân lực trẻ và sẵn sàng hợp tác với các công ty tại khu vực miền Nam, hiện tại KingHelmet sản xuất mũ bảo hiểm và hợp tác với rất nhiều công ty, doanh nghiệp ở TP.Hồ Chí Minh, miền Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, các tỉnh miền Đông, miền Tây của toàn bộ miền Nam.
Công ty sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu làm quảng cáo và quà tặng

#Khách hàng cần biết về dịch vụ sản xuất mũ bảo hiểm.

Đa phần khách hàng có nhu cầu sản xuất mũ bảo hiểm dưới hình thứ in ấn logo, hình ảnh thương hiệu, website, hotline,… lên chiếc mũ bảo hiểm và vì thế KingHelmet hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, chúng tôi làm đơn giản việc sản xuất việc sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu, do đó sẽ được tiến hành theo 2 phần chính :
  1. Lựa chọn kiểu dáng mũ bảo hiểm để sản xuất.
    Có 4 kiểu mũ thông dụng để khách hàng lựa chọn, bạn có thể kích vào từng danh mục nón dưới dây hoặc trên menu của website để xem qua các kiểu dáng. 
    – Mũ bảo hiểm Honda – 
    – Mũ bảo hiểm Yamaha
    – Mũ bảo hiểm Vespa
    – Mũ bảo hiểm Haly
    – Mũ bảo hiểm Protect
    (Tất cả các mũ bảo hiểm sản xuất tại KingHelmet đều có tem bảo hành và đảm bảo an toàn chất lượng về độ bền, va đập mạnh)
    Sau khi xem qua về kiểu dáng mũ bảo hiểm và đã lựa chọn được loại mũ phù hợp hoặc thấy ưng ý về thiết kế, chuyển sang bước kế tiếp.
  2. In logo công ty, nội dung (hình ảnh, chữ, số điện thoại, website,…) lên mũ bảo hiểm.
    Bạn sẽ gửi thông tin bao gồm : Logo, hình ảnh và thông tin cần in ấn lên mũ bảo hiểm và yêu cầu chi tiết, chuyên viên thiết kế của KingHelmet sẽ thiết kế mẫu để bạn lựa chọn kiểu dáng phù hợp. Sau đó sẽ chuyển sang bước sản xuất mũ bảo hiểm mẫu, nếu bạn thấy đáp ứng được yêu cầu mong muốn thì hai bên sẽ tiến tới ký hợp đồng sản xuất mũ bảo hiểm.

#Ưu đãi cho khách hàng hợp tác sản xuất mũ bảo hiểm.

KingHelmet đang áp dụng những ưu đãi về việc hợp tác sản xuất mũ bảo hiểm để bạn yên tâm thấy rõ sản phẩm và được giao tận nơi khi sản xuất số lượng lớn:
  • Miễn phí thiết kế mẫu từ chuyên viên thiết kế của công ty kinh nghiệm đặc thù ngành sản xuất mũ bảo hiểm.
  • Miễn phí sản xuất mũ mẫu để khách hàng đánh giá kiểu dáng & chất lượng.
  • Miễn phí giao hàng tận nơi sau khi sản xuất. (Áp dụng cho hợp đồng trên 1000 chiếc).
Để biết thêm về những ưu đã & việc hợp tác sản xuất mũ bảo hiểm được nhanh chóng + thuận tiện bạn vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ nhanh.
lien-he-nhanh-kinghhelmet-so-dien-thoai

#Một số lưu ý khi sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu tại KingHelmet

Để không mất thời gian của cả 2 bên, King Helmet có một số lưu ý để quý vị hiểu rõ về hợp tác sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu với những điều kiện dưới đây :
  • Số lượng sản xuất mũ bảo hiểm tối thiểu 100 chiếc.
  • Ký hợp đồng trước khi sản xuất & thanh toán trước 30-40% giá trị hợp đồng.
  • Chi phí sản xuất sẽ rẻ hơn nếu sản xuất với số lượng lớn. (Vui lòng liên hệ để được biết bảng giá sản xuất mũ bảo hiểm số lượng lớn).
  • Xuất hoá đơn đầy đủ (cung cấp cả hoá đơn giá trị gia tăng – VAT nếu quý khách hàng, quý công ty có nhu cầu)
  • Hoàn tất hợp đồng khi nhận được hàng & thanh toán đầy đủ.
  • Chi phí sản xuất mũ bảo hiểm : Số lượng x đơn giá + phí giao hàng (nếu có), ngoài ra không có một chi phí phát sinh nào thêm.
Những lưu ý này sẽ đảm bảo cho sự hợp tác giữa KingHelmet và bạn được rõ ràng, đồng thời hiểu về quyền lợi của bạn khi tiếp hành hợp tác và sự yên tâm trong suốt quá trình sản xuất mũ được diễn ra đúng thời gian và đảm bảo chất lượng.

#Liên hệ để xưởng sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu.

Hãy liên hệ với KingHelmet theo thông tin dưới đây để hợp tác sản xuất mũ bảo hiểm:
xưởng-sx-mũ-bảo-hiểm-tphcm-giá-rẻ---Kinghelmet
Bộ phận hỗ trợ làm việc kể cả ngoài giờ hành chính và luôn phản hồi nhanh nhất !
KingHelmet xin cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng !

Xem mẫu mũ bảo hiểm ở Kinghelmet

Nhận xét