Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo & quà tặng ở TPHCM

xưởng-sx-mũ-bảo-hiểm-tphcm-giá-rẻ---Kinghelmet
KingHelmet là xưởng sản xuất mũ bảo hiểm tại TP. Hồ Chí Minh cung cấp mũ bảo hiểm cho toàn thị trường tại Sài Gòn và các tỉnh miền Nam, các tỉnh miền Đông, miền Tây và khu vực Tây Nguyên.

Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm KingHelmet xin kính chào quý khách hàng!

Hiện nay KingHelmet hoạt động sản xuất mũ bảo hiểm qua đơn đặt hàng của khách hàng, sản xuất và thiết kế mũ bảo hiểm theo yêu cầu. KingHelmet đã có thâm niên trong nghành sản xuất mũ bảo hiểm với nhiều đối tác là các công ty, tập đoàn lớn với đơn đặt hàng hàng nghìn mũ bảo hiểm mỗi hợp đồng.

#Giới thiệu về xưởng sản xuất mũ bảo hiểm KingHelmet.

Hiện chúng tôi có 2 cơ sở xưởng sản xuất mũ bảo hiểm một xưởng đặt tại quận Bình Tân & xưởng còn lại ở huyện Bình Chánh.
Trụ sở công ty tại: 33/1D Trung Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TPHCM.

Một số hình ảnh về xưởng mũ bảo hiểm KingHelmet.

Quý khách có thể tham quan xưởng sản xuất mũ bảo hiểm bằng cách hẹn gặp nhân viên hỗ trợ của chúng tôi và hướng dẫn quý khách tới địa chỉ sản xuất tại xưởng ở Bình Chánh hoặc Bình Tân.
Nếu có ý định sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu, khách hàng có thể lựa chọn gặp gỡ và ký hợp đồng tại công ty, thăm quan và ký hợp đồng tại xưởng hoặc thông qua địa điểm hẹn thuận tiện cho khách hàng.

#Dịch vụ của xưởng mũ bảo hiểm KingHelmet.

Cụ thể: Các công ty, tập đoàn, nhãn hiệu muốn in logo lên mũ bảo hiểm để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, các đại lý kinh doanh, nhân viên công ty hoặc thực hiện các chiến dịch khuyến mãi, marketing,…
Về hiệu quả của hình thức marketing này: Khá hiệu quả cho việc tiếp cận khách hàng và đưa thương hiệu của bạn phổ biến trong mắt người tiêu dùng, điều minh chứng rõ ràng nhất là các công ty, tập đoàn lớn vẫn liên tục sử dụng phương pháp này như : Viettel, Mobifone, Vietcombank, Grab, FPT, ….
Và để đáp ứng nhu cầu này, KingHelmet nhận sản xuất mũ bảo hiểm theo như yêu cầu của khách hàng với 4 dòng mũ bảo hiểm phổ biến hiện nay :
  • Mũ bảo hiểm Honda – Phổ biến nhất.
  • Mũ bảo hiểm Vespa – Phù hợp cho nữ giới
  • Mũ bảo hiểm Haly – Thiết kế gọn nhẹ
  • Mũ bảo hiểm Yamaha – Bền & thiết kế đơn giản.
  • Mũ bảo hiểm Protect – Bền & an toàn cao.

Một số thông tin về dịch vụ sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu tại KingHelmet quý khách có thể xem nhanh qua để hiểu rõ hơn :

  1. Số lượng sản xuất tối thiểu : 100 chiếc.
  2. Miễn phí thiết kế & sản xuất mũ mẫu để khách hàng xem qua.
  3. Sau khi sản xuất sẽ giao hàng tận nơi.
  4. Mũ bảo hiểm sản xuất đảm bảo an toàn, chất lượng.

#Tại sao quý khách hàng nên đặt sản xuất mũ bảo hiểm tại xưởng KingHelmet?

KingHelmet đã được sự tin tưởng ủng hộ của rất nhiều khách hàng và chúng tôi đã nhận được những nhận xét tốt về dịch vụ từ đó làm động lực phục vụ khách hàng tốt hơn nữa và những nhận xét chưa tốt thì chúng tôi nhanh chóng cải thiện và chúng tôi tự tin rằng một số điểm dưới đây là điểm nổi bật khi sản xuất mũ bảo hiểm với KingHelmet :
  • Xưởng sản xuất lớn: Do đó KingHelmet có thể sản xuất tất cả các dòng mũ bảo hiểm, kiểu dáng, máu sắc, kích thước, giá cả… đáp ứng được hầu hết những nhu cầu của khách hàng.
  • Thời gian sản xuất nhanh: Với 2 xưởng sản xuất mũ bảo hiểm hiện nay, KingHelmet sản xuất với công suất lớn đơn hàng của bạn sẽ được sản xuất xong chỉ trong vài ngày kể từ khi chính thức ký hợp đồng sản xuất.
  • Hỗ trợ nhanh & tận tình: KingHelmet với những nhân sự trẻ, năng động nhiệt tình sẵn sàng gặp gỡ và trao đổi với khách hàng không ngại thời gian và khoảng cách. Và với sự trẻ trung như vậy, KinghHelmet được khách hàng khen là xông xáo và nhiệt tình trong công việc và chúng tôi lấy đó làm điểm nổi bật của KingHelmet.
  • Miễn phí thiết kế & sản xuất mũ mẫu: Để khách hàng yên tâm về mũ bảo hiểm nếu sản xuất hàng loạt sẽ ra sao, KingHelmet đã chính thức miễn phí sản xuất mũ bảo hiểm mẫu trước khi hợp tác sản xuất.
Xin liên hệ & gửi mẫu thiết kế hoặc logo để KingHelmet tiến hành sản xuất.
Thông-tin-liên-hệ-xưởng-nón-bảo-hiểm-kinghelmet

#Quy trình sản xuất mũ bảo hiểm tại xưởng KingHelmet.

Bước 1 : Khách hành liên hệ & đặt yêu cầu sản xuất mũ bảo hiểm.
Bước 2 : Xưởng Kinghelmet sẽ thiết kế mẫu nón theo yều cầu khách và sản xuất mẫu để khách hàng xem qua
Bước 3 : Khi đã ưng ý, hai bên sẽ ký hợp đồng sản xuất mũ bảo hiểm.
Bước 4 : KingHelmet tiến hành giao hàng & quý khách hàng thực hiện thanh toán.
Quy trình đã được đơn giản hoá để quý khách hàng hình dung ra các giai đoạn sản xuất, nếu quý khách chưa rõ về phần nào xin hãy liên hệ nhanh để được hỗ trợ.
 ( ảnh liên hệ nhanh)

#Một số dự án xưởng sản xuất mũ bảo hiểm KingHelmet

Dưới đây là một số sản phẩm, dự án, đối tác với xưởng sản xuất mũ bảo hiểm KingHelmet đã từng hợp tác trong thời gian qua :
(chụp ảnh dự án, sản phẩm chèn vào đây)
KingHelmet rất mong muốn được hợp tác với quý khách hàng nếu như quý khách hàng đang có ý định sản xuất mũ bảo hiểm số lượng lớn cho công ty.

#Liên hệ xưởng sản xuất mũ bảo hiểm KingHelmet.

Nếu quý khách hàng có ý định in logo lên mũ bảo hiểm và tin tưởng KingHelmet hãy liên hệ xưởng mũ bảo hiểm KingHelmet để bắt đầu trao đổi về hợp tác và tiến đến đặt sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu.
Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng xưởng KingHelmet !

Nhận xét

Đăng nhận xét